“ซาลาห์” โดนวิจารณ์ยับ หลังโพสต์รูปครอบครัวกับต้นคริสต์มาส บอกถ้าไม่ลบจะเลิกติดตาม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เจอดราม่าโดนชาวมุสลิมวิจารณ์ หลังโพสต์รูปครอบครัวกับต้นคริสต์มาส บอกถ้าไม่ลบจะเลิกติดตาม

วันที่ 25 ธ.ค. 65 เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ เผยคอมเมนต์แฟนบอลชาวมุสลิมบางคนที่พากันวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในโลกโซเชียล หลังโพสต์ภาพครอบครัวกับต้นคริสต์มาส พร้อมข้อความ #MerryChristmas” ในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์

ทั้งนี้ ซาลาห์ ที่นับถือศาสนาอิสลาม โพสต์ภาพดังกล่าวที่มีเขา, มากี ภรรยา และลูกสาวอีก 2 คนอย่าง มักกา และ คายาน สวมชุดนอนในธีมคริสต์มาสต์คู่กับต้นคริสต์มาส และโดนชาวมุสลิมบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เนื่องจากตามธรรมเนียมของศาสนา ชาวมุสลิมจะไม่ฉลองเทศกาลคริสต์มาส

“ผมเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เกิด แต่ผมจะหยุดเชียร์ เพราะคุณกำลังฉลองคริสต์มาสกับชาวคริสต์ คุณสูญเสียผมในฐานะแฟนคนหนึ่งแล้ว โม ซาลาห์ ลาก่อน!”

“โม ซาลาห์ ผมรักคุณในฐานะแฟน เรอัล มาดริด คนหนึ่ง ผมมองคุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และคุณเป็นแรงบันดาลใจของผมมาตลอด อย่างไรก็ตาม หลังทวีตนี้ ผมไม่สามารถมองคุณเป็นต้นแบบได้อีกต่อไป คุณทำให้ผมผิดหวัง หากคุณไม่ลบทวีตนี้ ผมคงจะต้องเลิกติดตามคุณ”

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนบอลเข้ามาปกป้อง ซาลาห์ เช่นกัน เช่น “นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของทวีปแอฟริกา สำหรับเรา คุณคือ ลิโอเนล เมสซี, คริสเตียโน โรนัลโด และ คีเลียน เอ็มบัปเป รวมกัน”

“โพสต์คริสต์มาสที่มีการตั้งตารอมากที่สุดในทุกปี สุขสันต์วันคริสต์มาส โม!”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet