ซีดาน ปลื้ม! “มาดริด” บุกเอาชนะบายาโดลิด ไล่ตามจ่าฝูง

ซีเนดีน ซีดาน ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังพาลูกทีมบุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 พร้อมระบุ เวลานี้ไม่กลัวใครเพราะมีเกมรับที่แข็งแกร่งกว่าทีมอื่น

กุนซือช่าวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 ทำให้เวลานี้ราชันชุดขาวมีแต้มห่างจากอันดับหนึ่งเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น พร้อมกับโชว์ศักยภาพของทีมในเวลานี้ว่า เป็นทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งที่สุดในเวลานี้

เกมดังกล่าวเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด และ เรอัล บายาโดลิด ซึ่งเกมนี้มาดริดเป็นฝ่ายไปเยือน และหลังจากบุกกันมาจนถึงครึ่งแรก คาเซมิโร่ ก็ซัดประตูชัยให้กับราชันชุดขาวได้ในนาทีที่ 65 ผลจบลงที่เรอัล มาดริด ชนะไป 1-0 เกมสามคะแนนสำคัญไปได้ในที่สุด รวมเป็น 52 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน แต่ทางด้านจ่าฝูงนั้นมีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 1 นัด

หลังจบเกม กุนซือคนดังอย่าง ซีดาน ก็ได้กล่าวว่า “ไม่มีเกมไหนที่ง่ายอยู่แล้ว เรอัล บายาโดลิด ก็คงต้องการชัยชนะเหมือนกัน จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สู้กันอย่างถึงที่สุด พวกเราแฮปปี้กับผลการแข่งขันในครั้งนี้มาก และนี่ถือเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกันสำหรับพวกเรา ที่สำคัญคือเราไม่เสียประตูมา 3 นัดติดแล้ว ต้องชมที่ทั้งทีมช่วยกันเล่นเกมรับได้ดี” ซีดานกล่าว

ทั้งนี้เกมต่อไปของ เรอัล มาดริด นั้นจะเป็นการบุกไปเยือน อตาลันตา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าติดตามผลงานมากที่สุดในเวลานี้ ด้วยการไล่ล่าแชมป์ลีกที่กำลังเข้มข้นในศึก ลา ลีก้า สเปน รวมทั้งมีข่าวคราวว่ากุนซือรายนี้อาจจะโดนปลดได้ทุกเมื่อ ทำให้เราต้องมาตามลุ้นตามเชียร์กันว่าผลจะจบลงกันอย่างไร