“ซีดาน” เผย! ยังไม่รู้อนาคตที่แน่ชัดของตัวเอง

ซีเนดีน ซีดาาน กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองได้ในเวลานี้ โดยเจ้าตัวตอบแค่เพียงว่าขอโฟกัสกับปัจจุบันก่อน

กุนซือของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา ในสเปนยังไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดของตัวเองได้ ว่าจะอยู่กับทีมไปจนครบจบสัญญหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันสัญญาของเขาจะมีอยู่ถึงแค่ช่วง ซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

สำหรับในผลงานของซีดานนั้น ฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครอบครองได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นในฤดูกาลนี้ เขากลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจแฟนบอล และบอร์ดบริหารของทีมเท่าที่ควร โดยในฤดูกาลนี้ ซีดาน พาทีมอยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง และยังต้องลุ้นอีกหลายนัดว่าจะสามารถทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาอีกสมัยได้หรือไม่ เพราะยังคงห่างจากทีมจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด ถึง 8 คะแนน ซึ่งทำให้เขาถูกหมายหัวว่าอาจจะโดนปลดในเร็วๆ นี้

ทางด้านนักข่าวที่ถาม ซีดาน เกี่ยวกับอนาคตของเขา เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “เดี๋ยวเราคงได้เห็นกันเองว่ามันจะเป็นยังไง สิ่งที่สำคัญกว่าในตอนนี้คือการทำงานแต่ละวันให้ดีที่สุด ในหัวของผมตอนนี้มีแต่เรื่องนี้เท่านั้น อะไรที่มันเกิดขึ้นไปแล้ว ก็ถือว่าเป็นอดีตที่แก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว สิ่งที่พูดได้ก็คือคนที่อยู่ที่นี่ สมควรได้ทำงานอย่างเต็มที่มากที่สุด ทุกคนสามารถพูดอะไรก็ได้ ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ในเวลานี้เป้าหมายเราคือต้องมั่นใจ และเชื่อมั่นในสิ่งที่ลงมือทำอยู่”

นอกจากนี้ ซีดาน ยังตอบถึงกรณีที่เขาอาจจะยื่นลาออกว่า “ทำไมผมต้องบอกลางานที่ผมชอบด้วยละ แน่นอนว่าคุณอาจจะต้องเจอช่วงเวลาแย่ๆ บ้าง แต่นั่นก็เป็นที่เกิดขึ้นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เราต่างก็รู้ดีว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณก็ต้องทำให้ทีมต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ด้วย ที่นี่มันถึงมีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอยังไงละ”