ซีดาน เร้าลูกทีม! เอาชนะ เอลกลาซิโก้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชคนเก่งของ เรอัลมาดริด ต้องการที่จะใช้เกม เอลกลาซิโก้ เป็นการเรียกตวามมั่นใจให้กับทีม 

เรอัลมาดริด มีคิวบู๊ศึกใหญ่กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า ในศึก เอลกลาซิโก้ ที่จะแข่งกันวันเสาร์นี้ ซึ่ง เรอัลมาดริด ช่วงนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่มาก เมื่อสองเกมล่าสุด พวกเขาแพ้ทั้งสองเกมรวมทุกรายการ ลาลีก้า 1 นัด แพ้ กาดิซ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 นัด แพ้ ชัคตาร์โดเนตส์ค 

ซีดาน มองว่าการที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า มันจะเป็นเกมที่สำคัญเพราะนอกจากเป้าหมายเรื่องคว้าชัยชนะแล้ว นี่เป็นโอกาสที่ดีในการเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา

” เกมกับ บาร์เซโลน่า มันจะเป็นเกมที่เรียกความมั่นใจของทีมกลับมาได้มากที่สุด เราต้องการเรียกความมั่นใจของเรากลับมา เพราะฉะนั้นเกมนี้เราต้องเปลี่ยนสถานการณ์ของทีมให้ได้ นั้นคือสิ่งที่เราจะทำคืนนี้ “

” การทำงานช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็คือการ เตรียมนักเตะให้พรัอมสำหรับเกมคืนนี้ เพราะเราต้องการที่จะเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง เพราะเกม เอลกลาซิโก้ ทีมไหนที่สมารถคุมเกมได้ ทีมนั้นก็จะมีสิทธิ์ชนะสูง เราต่างเห็นกันมาหลายครั้งแล้ว “

นอกจากนี้แล้ว ซีดาน ยังได้บอกอีกด้วยว่า “บาร์เซโลน่า คือทีมที่แข็งแกร่งเสมอเวลาเจอกันจะประมาทไม่ได้เลย “

” บาร์เซโลน่า คือทีมที่แกร่งเสมอ การทำทีมของโค้ชแต่ละคนที่เข้ามาคุมทีมอาจจะไม่เหมือนกัน แต่บาร์เซโลน่า ยังงัยก็ยังคงเป็น บาร์เซโลน่า อยู่ดี พวกเขาคือทีมที่มีการแข่งขันในทีมค่อนข้างสูง และมักจะทำผลงานในสนามได้ดีสร้างปัญหาให้คู่แข่งตลอดเวลา แต่ผมจะไม่ลงรายละเอียดว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้ ผมบอกได้แค่ว่าเรากำลังจะเจอกับอีกหนึ่งเกมที่ยาก “

” ความพร้อมของทีมเกมคืนนี้เรายังคงต้องเช็คความฟิตครั้งสุดท้ายของ รามอส และผมหวังว่าผลมันจะออกมาดี เพราะเราอยากให้เขาลงสนามเพื่อช่วยทีมในเกมนี้  ”