ซีอีโอ “งูใหญ่” เผย เอริคเซ่น ส่งข้อความถึงเพื่อนร่วมทีมแล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ของทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเผยผ่านสื่อดังว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ส่งข้อความเข้ามาในกลุ่มของนักเตะทีม งูใหญ่ ในขณะที่ตัวเขาเองกำลังพักฟื้นจากอาการวูบหมดสติระหว่างเกมการแข่งขันของทีมชาติ เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ ในศึกยูโร 2020

เกมการแข่งขันศึกยูโร 2020 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ มีอันต้องหยุดเตะกันชั่วคราวเนื่องจาก คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนดังเกิดอาการหมดสติ และลุ้มฟุบคาสนามในช่วงเวลาท้ายครึ่งแรก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ต้องหยุดการแข่งขันไปราวชั่วโมงครึ่ง ก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนบอล และคนในวงการลูกหนังทั่วโลกต่างก็เสนอข่าวในด้านบวกของ เอริคเซ่น เพื่อไม่ให้เกิดความกังวลหรือเคร่งเครียดมากจนเกินไป และหนึ่งในนั้นก็คือ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน ตันสังกัดของ เอริคเซ่น ที่เปิดเผยกับทาง ไร สปอร์ต ว่าทางมิดฟิลด์คนดังได้มีการพิมพ์ข้อความตอบกลับมาในกลุ่ม วอทส์แอพ ของนักเตะในทีม “งูใหญ่” แล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี โดยซีอีโอคนดังกล่าวว่า

“เราได้ดูภาพผ่านทางทีวีกัน และก็มีบางอย่างที่มีความน่ากลัวเกิดขึ้น ซึ่งเราเองก็เคยได้เห็นภาพอะไรแบบนี้มาบ้างในสนามลีกของอิตาลีก่อนหน้านี้”

“บรรดาผู้เล่นต่างก็มีความสนิทกันมากอยู่แล้ว เราได้ติดต่อกันในทันทีหลังจากที่เราได้เห็นภาพเหล่านั้น และเราเองก็ไม่ได้อยากก้าวล่วงความเป็นส่วนตัว เราพยายามแสดงความเคารพกับการฟื้นตัวของเขาทันทีที่ได้รับการยืนยัน”

“ตอนนี้เราบอกได้แค่ว่า 10 นาทีที่แล้ว เอริคเซ่น ได้ส่งข้อความเข้ามาในกลุ่มแชท ซึ่งมันก็เพียงพอที่จะยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นในทีมได้ดี”