ซูฮกของจริง! ป็อกบาเผย โรนัลโด้ ที่สุดของแท้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของทีม ที่สามารถทำแฮททริคได้สำเร็จ ในเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้แบบเฉียดฉิว 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก วันที่ 12 มี.ค.

ทัพปีศาจแดง เพิ่งแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบเละเทะ 4-1 โดยเกมดังกล่าว โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนาม ทว่าในเกมที่พบกับ ไก่เดือยทอง เขาหาเจ็บและกลับมาช่วยทีม จนกลายเป็นฮีโร่ซัดสามประตูคนเดียว ช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนไปได้แบบสบาย ๆ ซึ่งหลังจบเกม ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟรนช์ ก็ได้ออกมาพูดถึงดาวยิงรายนี้ว่า

“มันเป็นเกมที่งดงาม และเป็นปฏิกริยาที่ตอบสนองได้อย่างงดงามจากเรา เราทำให้พวกเขาเจ็บในเวลาที่เหมาะเจาะ และ โรนัลโด้ ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด”

“เขาไม่เคยมีปัญหา คุณมีกองหน้าที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์อยู่ในทีมของเรา เขาไม่เคยสร้างปัญหาเลย วันนี้เป็นฟอร์มของเขา และทั้งทีมก็ยอดเยี่ยมมาก”

“เราแสดงปฏิกริยาตอบสนองได้ดี เราเดินหน้ากันได้อย่างต่อเนื่อง และทำงานกันอย่างหนัก เราเล่นกันได้อย่างถูกต้อง และทำให้พวกเขาเจ็บช้ำได้ในที่สุด”

“โรนัลโด้ เยี่ยมมาก ผมว่าทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องมีคือการตอบสนอง เราทำประตูได้อย่างงดงาม แม้ว่าเราจะเสียประตู แต่เราก็กลับมาได้ และทำประตูได้อีกครั้ง มันเป็นสภาพจิตใจที่สุดแสนจะดีใจในวันนี้”

“ทุกคนรู้จัก คริสเตียโน่ ดี ไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึงเขาเลย มันเป็นสิ่งที่เขาทำมาโดยตลอด เขาไม่ได้เล่นในเกมที่แล้ว แต่เขาก็กลับมายิงได้สามประตู พวกเราแฮปปี้กันมาก”

“มันเป็นวันที่ดี คุณได้ยินเสียงแฟนบอล พวกเขากระตุ้นเรา และเรารู้สึกได้ ผมว่ามันเป็นวันที่ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมของทีม และมันเป็นการตอบสนองที่ดีจากเกมกับ ซิตี้”

“เรายังคงเชื่อมั่น ครึ่งหลังพวกเราผ่านบอลกันติดขัด และทำให้พวกเขาเริ่มมั่นใจขึ้นเล็กน้อย และมันจึงทำให้พวกเขายิงประตูได้ แต่เราก็ได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม”

“วันนี้หัวใจเราฟองโต เราจำเป็นต้องทำให้ได้ดี และเราต้องการอันดับท็อปโฟร์ พวกเขาก็คือคู่แข่งที่อยู่ในอันดับท็อปโฟร์ของเราด้วยเหมือนกัน มันเป็นชัยชนะที่ดี และเป็นการเล่นที่ดี”

สนับสนุนบทความโดย ufabet