ดอนนี่ ขอไม่ทน! เตรียมชิ่งผี หน้าหนาวปีนี้เลย

เดลี่ เมล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเอง โดยการผลักดันเรื่องย้ายทีมอีกครั้งในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีโอกาสลงสนามมากพอ 

ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบ็ค มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่สุดท้ายแล้ว ฟาน เดอ เบ็ค ก็โดน โอเล กุนนาร์ โซลชา พูดกล่อมจนยอมที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่สุดท้ายก็เหมือนโดนหลอกให้มานั่งเป็นสำรองอยู่ข้างสนามเหมือนเดิม  

ล่าสุด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ บียาร์เรอัล มีจังหวะนึงที่ภาพจับได้ว่า มิดฟิลด์ชาว ดัตช์ แสดงอาการไม่พอใจ โซลชา ที่ไม่ยอมส่งตัวเขาลงสนามในช่วงท้ายเกม หัวร้อนจนถึงขั้นที่ว่านักเตะคายหมากฝรั่งที่เคี้ยว และปาไปที่ม้านั่งของทีมงานแบบตั้งใจ ซึ่งอาการหัวร้อนแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของ “วีดีบี” 

เรื่องดังกล่าวทำให้ เดลี่ เมล มั่นใจว่า ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมแล้วที่หาทางย้ายออกจากสโมสร ในช่วงหน้าร้อนปีนี้เลย เพราะถ้าทนอยู่ต่อไป ตัวเขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใช้งานอยู่แล้ว ดีไม่ดีอาจจะส่งผลต่อการติดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ไปลุยศึก เวิร์ลคัพปีหน้าด้วย จึงไม่แปลกถ้า “วีดีบี”  อยากจะย้ายออกเพื่ออนาคตของตัวเขาเอง 

นอกจากนี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะเองก็ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า การที่แมนยูไนเต็ด ดึงเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมานั้น มันส่งผลกระทบโดยตรงต่อนักเตะในความดูแลของเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย  ซึ่งการย้ายออกน่าจะตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ดีที่สุด เพราะเอาเข้าจริงๆ หน้าร้อนปีที่แล้ว มีหลายสโมสรจาก อิตาลี , อังกฤษ , สเปน, และ เยอรมัน ให้ความสนใจอยากจะดึง ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทีม แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้ว ดีลย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น