ดอร์ทมุนด์ เตรียมดึง อีแลงก้า เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยมข่าวคนดังยืนยันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความประสงค์ที่จะยืมตัว แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาใช้งานในรูปแบบสัญญายืมตัว ตามการรายงานของ ผู้สื่อข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ในซีซั่นนี้ อีแลงก้า ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในฐานะตัวสำรอง แต่เขาก็ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ โดยซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 13 นัด และมีเพียง 5 นัดที่ได้ลงในฐานะตัวจริง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า แมนยู อาจจะปล่อยเข้าออกจากทีมแบบชั่วคราว เพื่อให้นักเตะออกไปหาประสบการณ์ซึ่ง เสือเหลือง คือทีมที่สนใจอยากจะได้ตัวเขามากที่สุดในเวลานี้

“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีการพิจารณาเงื่อนไขในการยืมตัว แอนโธนี่ อีแลงก้า จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็เป็นไปตามที่ ทอล์คสปอร์ต ได้รายงานไว้ก่อนหน้านี้”

“เข้าใจว่านักเตะเองก็พร้อมย้ายไปเล่นที่ บุนเดสลีกา นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น”