“ดิโอโก” บุกถิ่นเก่า บิ๊กแมตช์ไทยลีก บุรีรัมย์ หวังยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้ “บีจี”

ฟุตบอลไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ ประจำสัปดาห์ที่ 20 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยการเจอกันเลกแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะมา 1-0 เกมคู่นี้ จะลงสนามวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.  

อเล็กซานเดอร์ กามา เปิดเผยว่า ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะทีมต้องเจอเกมหนักมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการฟื้นฟูนักเตะ และต้องรอดูว่าใครที่จะพร้อมลงสนามบ้าง อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่บุรีรัมย์ได้เล่นในบ้าน ดังนั้น จึงมุ่งมั่นว่าจะต้องเก็บสามคะแนนนี้ให้ได้  

ส่วนผลการแข่งขันที่ทำได้ดีกับ การท่าเรือ เอฟซี รวมถึง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นั้น ถือเป็นการสร้างกำลังใจที่ดี แต่สิ่งสำคัญคือต้องโฟกัสในการเจอกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ดต่อไป “กามา” ยังได้พูดถึง “ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ด้วยว่า ดิโอโก เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผลงานโดดเด่น แต่สิ่งสำคัญคือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่ได้มีดีแค่ดิโอโก คนเดียวเท่านั้น แต่สโมสรคาดหวังไว้สูงกับแมตช์นี้ จึงหวังว่าทุกอย่างจะเป็นใจให้เขาในสัปดาห์นี้ 

ส่วน ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่ได้การันตีว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ และยังขอโฟกัสนัดต่อนัดเช่นเดิม  เกมนี้ จะได้ธีรศิลป์ แดงดา รวมถึง สารัช อยู่เย็น ที่พ้นโทษแบนกลับมา และเกมนี้จะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามดวลกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน