ดีน เฮนเดอร์สัน นั่งจนเบื่อ ร้องสโมสรปล่อยยืมตัว

สื่อชื่อดัง อีเอสพีเอ็น ได้ออกมารายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะร้องขอให้สโมสรปล่อยยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพราะต้องการลงเล่นอยากสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร รอบสุดท้ายกลางปีหน้า

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดนเด่น ในช่วงที่ปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งาน ตลอดระยะเวลา 2 ฤดุกาล ทำให้ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเป็นเเบ็คอัพให้ ดาบิด เด เคอา พร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิม ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่ยาวกับสโมสรไปจนถึงปี 2025 

แต่อย่างไรก็ดี ฤดุกาลนี้ ดีน เฮนเดอร์สัน มีโอกาสลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแค่ 3 นัดเท่านั้น ในรายการ คาราบาวคัพ ที่พาทีมชนะ ไบรท์ตัน และ ลูตัน ทาวน์ และเกมล่าสุดที่แพ้ให้กับ อีสตันบลู ในรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ทำให้ล่าสุด ดีน เฮนเดอร์สัน อาจพิจารณาร้องขอให้สโมสร ยอมให้ตัวเขาย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะถึงนี้  เพราะการที่ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมออาจจะส่งผลถึงโอกาสในการติด ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร รอบสุดท้าย กลางปีหน้า ซึ่งคู่แข่งแย่งมือหนึ่งในทีมชาติ อย่าง จอร์แดน พิคฟอร์ด ก็ทำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด (เอฟเวอร์ตัน)

แต่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมน่าจะเก็บ ดีน เฮนเดอร์สัน ไว้ใช้งานมากกว่าการปล่อยให้นักเตะย้ายทีมแบบยืมตัว เพราะว่ามือ 3 ของทีมอย่าง โรเมโร่ ก็มีข่าวว่าเตรียมจะเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้เหมือนกัน มันเลยเป็นเรื่องยากที่ทีมจะยอมให้ผู้รักษาประตู ย้ายออกพร้อมกันถึงสองคน   เพราะฉะนั้นโอกาสที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้ย้ายทีมแบบยืมตัวคงเป็นเรื่องยาก