ดีลฟ้าแลบ “ซาบิตเซอร์” เผยเบื้องหลังซบ “แมนยูฯ” เผย 4 เป้าหมายโยกลุยพรีเมียร์ลีก

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เปิดใจหนแรก พร้อมเผยเบื้องหลังซบ แมนยูฯ ด้วยสัญญายืมตัวจาก บาเยิร์น เผย 4 เป้าหมายย้ายมาพรีเมียร์ลีก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรียให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก หลังย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ วัย 28 ปี เผยเบื้องหลังของการย้ายทีมแบบสายฟ้าแลบในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า “บางครั้งในชีวิตคุณต้องตัดสินใจครั้งสำคัญอย่างรวดเร็ว ซึ่งตั้งแต่วินาทีที่ผมได้ยินเกี่ยวกับโอกาสครั้งนี้ ผมรู้ทันทีว่ามันเหมาะกับผมจริงๆ”

“(4 เป้าหมายในการย้ายมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ) ผมเป็นผู้เล่นที่ชอบการแข่งขัน และผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพนักฟุตบอล ผมต้องการชนะ, ช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้, ผมสามารถมอบประสบการณ์ และสามารถพลังงานให้กับทีมได้มากมาย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และผู้จัดการทีมคนใหม่ และแสดงคุณภาพของตัวเองให้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็น”

สำหรับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถือเป็นนักเตะคนใหม่รายที่ 3 ของ แมนยูฯ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นการย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ทั้งหมด ต่อจาก แจ็ค บัตแลนด์ (คริสตัล พาเลซ) และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ (เบิร์นลีย์)