ดีลสายฟ้าฟาด “แมนยูฯ” เตรียมคว้า 2 แข้งดังร่วมทัพ ยื่นซื้อแล้ว 1 ราย

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมคว้าแข้งดังทั้ง 2 คนมาร่วมทัพ ยื่นซื้อแล้ว 1 ราย

วันที่ 26 พ.ค. 65 La Reppublica สื่ออิตาลี และ Marca สื่อสเปน ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักา์ใหย่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 47.1 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ แล้ว และพร้อมจ่ายค่าตัว 50 ล้านยูโร เพื่อดึง เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อีกด้วย

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยูฯ เตรียมเสริมทัพครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมไปถึง 2 ตำแหน่งสำคัญอย่าง กองกลาง และกองหลัง ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่ออิตาลี แมนยูฯ ได้ยื่นข้อเสนอ 47.1 ล้านปอนด์ ให้ ลาซิโอ พิจารณาในการปล่อยตัว ซาวิช แล้ว และมีการพูดคุยกับ มาเตยา เคซมัน ตัวแทนของนักเตะอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานของ ซาวิช ถือว่าสุดยอดมากๆในฤดูกาลที่ผ่านมา ซัดไป 11 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 นัดรวมทุกรายการ

ขณะที่ มาร์กา สื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 50 ล้านยูโร เพื่อดึง เปา ตอร์เรส มาจากบียาร์เรอัล เนื่องจาก เทน ฮาก ชื่นชอบในสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉาะการขึ้นเกมจากแดนหลัง และการจ่ายบอลที่แม่นย่ำ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่กองหลังของ แมนยูฯ ขาดหายไป ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet