ดีลเทพ! อาร์เซน่อล สนดึง อาซาร์ กลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เอแด็น อาซาร์ ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะได้กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล อยากได้ตัวปีกรายนี้ไปร่วมทัพ แถมยังมีการทาบทามแล้วด้วย

อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการติดต่อทาบทาม เอแด็น อาซาร์ ปีดคนดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ฟุต แมร์กาโต้ สื่อในฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

อาซาร์ ยังคงไม่สามารถโชว์ฟอร์มเทพอย่างที่เคยทำได้ และมักจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ นับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร ในช่วงปี 2019 โดยถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้ ราชันชุดขาว ไป 65 นัด แต่ทำได้เพียง 6 ประตู และในซีซั่นนี้แม้ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่น 22 นัด แต่ก็ทำได้เพียงแค่ประตูเดียว

จากผลงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาในการปล่อย อาซาร์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสัญญาของปีกรายนี้จะยังมีอยุ่ไปจนถึงปี 2024 ก็ตาม ซึ่งสื่อดังระบุว่า อาร์เซน่อล มีการทาบทาม อาซาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนที่ปีกร้อยล้านรายนี้จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามนอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวว่าต้องการตัวปีกฝีเท้าจัดรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน