ตอกกลับแรง! มูรินโญ่ สวนกลับ โซลชา นิสัยแย่กว่าพ่อ “อาซน”

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงตำหนิ โอล่ กุนนาร์ โซลา กรณีที่ออกมาวิจารณ์ ซน ฮึง-มิน ในเกมเดือดที่ ปีศาจแดง บุกมาล้างแค้น ไก่เดือยทองได้ถึงถิ่น เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดทีมจอมเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาตอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบหน้าชา หลังจากที่ โซลา ได้ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ว่ามีส่วนที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูช่วงครึ่งแรกเกมที่แมนยู เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 3-1 เมื่อวันอาทติย์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

เกมนี้ โซลชา ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมในเชิงที่เหน็บ อาซน จากกรณีที่เขาแสดงปฏิกิริยาแบบโอเว่อร์แอ็คติ้ง ในจังหวะถูก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สะบัดมือไปถูกใบหน้าของอาซน ซึ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน VAR ริบประตูไปแบบสุดเจ็บปวด โดยโซลชากล่าวว่าหากลูกชายของตนเองทำแบบนี้ ก็จะให้อดข้าวเย็นกันเลยทีเดียว

ข่าวฟุตบอล

กรณีดังกล่าวทำเอานักข่าวหลายสื่อนำเอาข้อความของกุนซือปีศาจแดง ไปถามกับทาง มูรินโญ่ ซึ่งหลังจากที่เฮียมูได้ทราบข้อความแล้ว ก็สวนกลับแบบไม่แคร์สื่อว่า “ผมจะบอกบางสิ่งให้พวกคุณทราบนะ ผมโคตรแปลกใจเลย ที่ได้เห็นคำวิจารณ์แบบนี้ของ โอเล่ ที่มีต่อ ซนนี่”

“คุณไม่ควรถามผมเรื่องนี้ และผมจะบอกกับ โอเล่ ไปแล้วในจังหวะนั้น เพราะผมเจอเขาเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ถ้าเป็นผมนะ การพูดถึงนักเตะจากสโมสรอื่นว่า ถ้าเป็นลูกชายของผมทำแบบ ผมจะไม่ให้เขากินมื้อเย็นวันนี้ หรืออะไรแบบนั้นหรอก เป็นคุณ คุณควรจะแสดงปฏิกิริยายังไงละ?”

“เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากๆ เลยนะ ผมว่านี่เป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ที่คุณไม่ควรมาถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันน่าเศร้าที่คุณขาดความจริงใจในการปฏิบัติกับผมเหมือนกับคนอื่น ผมอยากจะบอกเลยว่า ซนนี่ เขาโชคดีมากนะที่พ่อของเขาเป็นคนดีกว่า โอเล่ เพราะผมว่าในฐานะที่เป็นพ่อ คุณต้องเลี้ยงดูลูกของคุณอยู่เสมอ มันไม่สำคัญหรอกว่าพวกเขาจะทำอะไรมา”

“ถ้าต้องขโมยอาหารให้ลูกของคุณได้กิน คุณก็ต้องทำ ผมโคตรผิดหวัง และผมบอกกับโอเล่ไปแล้วถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับคำวิจารณ์ของเขา” มูรินโญ่ เผย