ตัดสินใจแล้ว! “คาวานี่” เลือกแล้วว่าจะเอายังไงกับ อนาคตตัวเอง

The Telegraph สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาระบุแล้วว่า คาวานี่ ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตอนนี้ สัญญาของกองหน้ารายนี้กับต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะหมดลง

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก๋า ที่กำลังเป็นตัวสำคัญของ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลือกแล้ว่าจะยังคงฝากฝังอนาคตของตัวเองไว้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล ตามรายงานของผู้สื่อข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ ในอังกฤษ

ในช่วงจบฤดูกาที่ผ่านมา คาวานี่ ได้เลือกเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นการย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากเขาเพิ่งหมดสัญยากับต้นสังกัดเดิม และทำให้กองหนัาวัย 34 ปี รายนี้ได้เข้ามาช่วยเติมเต็มการทำประตูให้กับทีมมากขึ้น จนมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ และยังเป็นส่วนสำคัญที่พาปีศาจแดง บินสูงจนกลับมาลุ้นการไล่ล่าแชมป์ได้อีกครั้ง

ทว่าด้วยวัยที่ค่อนข้างมากสำหรับกองหน้า ทำให้แมนฯยู เลือกที่จะเซ็นสัญญากับคาวานี่เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น แต่จากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ บวกกับประสิทธิภาพในการทำประตูของคาวานี่ ทำให้เจ้าตัวพร้อมที่จะเล่นให้กับปีศาจแดงต่อไป อย่างน้อยๆ อีก 1 ฤดูกาล ซึ่งในตอนนี้คาวานี่สามารถที่จะเลือกเจรจากับทีมใดก็ได้ เพราะเขามีสัญญาเหลือกับทางแมนฯยู เพียงแค่จบฤดูกาลเท่านั้น แต่การตัดสินใจของดาวยิงรายนี้ก็ยังคงเลือกอยู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป

สำหรับ คาวานี่ นั้นลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 17 นัดในเกมลีก ทำไปได้ 6 ประตู และ 2 แอสซิสต์ รวมทั้งยังเป็นศูนย์หน้าที่เล่นได้หลายตำแหน่ง ทำให้ช่วยทีมได้ค่อนข้างมาก ซึ่งก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะหยิบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้ไปอีกกีปี