ตัดออกแล้วหนึ่ง! เรอัล มาดริด ถอดใจล่า “ฮาแลนด์” เสริมทัพ

สื่อดังในสเปนลงข่าวว่า เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ร่วมวงในการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หอกดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์ แล้ว หลังจากที่ประเมิณแล้วว่าทีมของเขามีค่าใช้จ่ายเยอะเกินไป หากว่าจะเอาศูนย์หน้ารายนี้มาร่วมีมจริงๆ ทำเอาคู่แข่งอย่าง แมนฯยู และอีกหลายทีมรีบนับเงินในคลังกันเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบเตรียมความพร้อมกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ร่วมวงในการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมากจนเกินไป

ดาวยิงชาว นอร์เวย์ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ร้อนแรงมากๆ ในเวลานี้ หลังจากที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างต่อเนื่อง จนมีหลายทีมใหญ่อยากที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ ซึ่งล่าสุด เรอัล มาดริด ก็เป็นทีมแรกที่ถอนตัวออกจากทีม และทำให้สองทีมจาก แมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเป็นไปได้มากขึ้นในการคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ มีรายงานเสริมว่า นักเตะเบอร์แรกที่ อันเชลอตติ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมมากกว่าก็คือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และมองว่าการที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ มานั้น จะต้องใช้งบสูงมากจนเกินไป ซึ่งในรายของ เอ็มบัปเป้ นั้นสามารถเซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมทีมได้ฟรีๆ แบบไม่มีค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีรายงานว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสเองก็พร้อมที่จะตอบรับการร่วมทีมมาดริดด้วยเหมือนกัน

สำหรับ ฮาแลนด์ นั้นมีรายงานว่า เขาจะมีค่าฉีกสัญญาในเวลานี้อยู่ที่ 68 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และการที่ เรอัล มาดริด ไม่ได้ให้ความสนใจแล้วทำให้เป็นเรื่องที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจดาวยิงวัย 21 ปี รายนี้อยู่ด้วย

สำหรับฮาแลนด์นั้นในฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 23 ประตู จากการลงสนาม 20 นัด และนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทัพ “เสือเหลือง” เขาทำไปแล้ว 80 ประตู จากการลงสนาม 79 เกม