ตัวแทน ซาเน “แมนฯซิตี้” ใกล้ได้นักเตะเสริมทัพรายแรก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร่ิมปฏิบัติการทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนจากลิเวอร์พูล หลังสื่อในอังกฤษรายงานว่า เรือใบสีฟ้า ใกล้ได้ปีกตัวใหม่จากบาเลนเซีย

วันที่ 28 ก.ค.63 บีบีซี รายงานว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท คว้าตัว เฟอร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพรายแรก เพื่อเป็นตัวแทนของ เลรอย ซาเน ที่ย้ายไปอยู่ บาเยิร์น มิวนิก และอาจเป็นนักเตะรายแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะดึงมาเสริมทัพ สำหรับปฏิบัติการทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนจาก ลิเวอร์พูล

ฤดูกาลนี้ เฟอร์ราน ลงเตะสนามให้ บาเลนเซีย 34 นัด ยิงได้ 4 ประตู 5 แอสซิสต์ เจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับไอ้ค้างคาว ขณะที่ บาเลนเซีย ต้นสังกัดจบแค่อันดับ 9 ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า อาจเป็นอีกปัจจัยเสริมที่อาจจะขายนักเตะเพื่อระดมเงินเข้าสู่สโมสร

ด้าน เซกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนฯซิตี้ หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด หลังนักเตะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง รวมทั้งยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุด ขณะที่ ผอ.ฟุตบอลเรือใบสีฟ้า เผยว่า ซิตี้ อาจมีเกมอุ่นเครื่องแบบปิดอย่างน้อย 1 เกม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนดวลกับ เรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันที่ 7 สิงหาคม โดยเกมแรก ลูกทีมของ เป๊ป บุกมาชนะได้ที่เบอร์นาบิว 2-1 ตั้งแต่เดือนมีนาคม.

Credit : https://www.thairath.co.th/