ต้นเหตุคือผม! ซน ยอมรับฟอร์มไม่ดี ส่งผลให้ คอนเต้ โดนปลด

ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าต้องรับผิดชอบกับการที่กุนซือของทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ โดนปลดออกจากทีม เนื่องจากตนเองคือนักเตะที่ทำผลงานได้ไม่ดีพอ

คอนเต้ เป็นกุนซือคนล่าสุดของ พรีเมียร์ลีก ที่ต้องว่างงาน หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในเชิงลบกับลูกทีมอย่างรุนแรง โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมที่ทีมของเขาบุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3

ซย ฮึง-มิน คือนักเตะที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ เขาทำไปได้ 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ต่างจากในซีซั่นก่อนหน้านี้ที่เขาทำไปได้ถึง 23 ประตู และได้ครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้แสดงทัศนคติว่าตนเองเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้ คอนเต้ ต้องโดนไล่ออก

“ผมเสียใจมาก เพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมระดับโลก เรามีช่วงเวลาที่เยี่ยมยอดด้วยกัน ผมขอบคุณเขามากๆ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นในทีมจะคิดกับเขายังไง แต่ผมต้องแสดงความเสียใจกับเขาด้วยจริงๆ”

“ผมควรทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้ แต่ไม่สามารถทำได้ ผมช่วยทีมไม่ได้มาก และรู้สึกว่าควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมต้องแยกทางกับเขา เขามีความสามารถมาก และมีประสบการณ์ในฐานะโค้ช ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนี้กับทีมอื่น”