ต้องชนะเท่านั้น! ซน เผยเกมเจอ มิลาน ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดแมตช์

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะ เกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุว่าเกมที่จะเจอกับ เอซี มิลาน ในคืนวันพุธนี้คือเกมแห่งซีซั่นของ สเปอร์ส พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นกันเต็มที่เพื่อแฟนๆ

สเปอร์ส กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีนัก และล่าสุดในเกมลีกพวกเขาก็เพิ่งพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-0 ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เพิ่งจะปราชัยให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาในศึก เอฟเอ คัพ 1-0 เช่นเดียวกัน นั่นทำให้เกมวันพุธนี้ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน พวกเขาจะต้องเรียกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาให้ได้

ซึ่งในเกมก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ มิลาน ไปก่อน นั่นทำให้ ซน ฮึง-มิน มองว่าทีมของเขาจะต้องเล่นกันอย่างเต็มที่แบบลืมตาย โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า “เกมในวันพุธนี้มีความสำคัญสูงมาก นี่คือเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ที่ผู้เล่นทุกคนตั้งตารอคอย ดังนั้นเราต้องทำให้สุดกำลัง ทุ่มสุดตัว เพื่อให้แฟนๆ ของเราภูมิใจ และเราเองก็จะภูมิใจในตัวเองด้วย”

“สัปดาห์ที่ผ่านมามันคือช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวด เราตกรอบ เอฟเอ คัพ และนั่นทำให้เราจำเป็นที่จะต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อให้มีฤดูกาลที่ดีให้ได้ เพราะตอนนี้เราเหลือถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และการลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้”

“ทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ มันอาจจะช่วยให้ฤดูกาลของเราดีขึ้นด้วย มันจะทำให้เรามั่นใจกันได้มากขึ้น”