ต้องทำ MOU หรือไม่ แฉสตาฟฟ์ “แมนยูฯ” เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ดีล “ดีแคลน ไรซ์” ด้วยหนึ่งปัจจัยหลัก

ต้องทำ MOU หรือไม่ แฉสตาฟฟ์ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ในดีล “ดีแคลน ไรซ์” แข้งของ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” ด้วยหนึ่งปัจจัยหลัก

วันที่ 7 มิ.ย. 66 ต้องทำ MOU หรือไม่ แฉสตาฟฟ์ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ในดีล ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยหนึ่งปัจจัยหลักๆ

เป็นที่เข้าใจกันว่า ดีแคลน ไรซ์ ถูกคาดหมายอาจลงเล่นนัดสุดท้ายของเขาในสีเสื้อ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่มีกระแสข่าวต่อเนื่องว่าตัวเขาต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นและมีลุ้นคว้าความสำเร็จ โดยมีชื่อของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็ให้ความสนใจแข้งรายนี้

ทั้งนี้ในส่วนของฝ่ายสรรหานักเตะของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ และในตอนนี้ยังไม่มีอะไรระบุว่าจะสามารถหาข้อสรุป หรือแนวทางที่ตรงกันได้ โดยอาจจะเป็นเรื่องของการที่ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขายนักเตะในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,315 ล้านบาท กับนักเตะที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี (มีออปชันขยายสัญญาอีก 1 ปี).