ต้องได้ตามนี้ “ป็อกบา” เผยเงื่อนไขสำคัญที่จะเลือกสโมสรใหม่หลังลาขาด แมนยูฯ

พอล ป็อกบา เผยเงื่อนไขสำคัญที่จะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ในซีซั่นต่อไป ต้องมีคุณสมบัติเป็นไปตามที่เจ้าตัวต้องการทั้งหมด

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2565 ภายหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งออกจากทีมในช่วงหลังสิ้นเดือนนี้ แบบไร้ค่าตัว และถือเป็นการย้ายออกจากทีมเป็นหนที่ 2 ของ ป็อกบา อีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทาง ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ในเวลานี้ พอล ป็อกบา ที่ยังหาสังกัดใหม่ไม่ได้ ซึ่งหลัง 30 มิถุนายน เป็นต้นไป เจ้าตัวจะไร้สังกัดอย่างเป็นทางการ

โดยที่เจ้าตัวได้เปิดเผยเงื่อนไข 3 ข้อกับสื่อเอาไว้ว่า “ผมแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ผมกำลังคิดอยู่ และต้องการเวลาที่จะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล และ สนุกกับสิ่งที่กำลังทำ ถ้าผมไม่สนุกกับมันผมก็ไม่สามารถโชว์ผลงานได้ พวกเราสามารถแพ้ได้ สามารถไม่ได้แชมป์ได้ แต่ผมต้องมีความสุข เพราะถ้าผมมีความสุขที่ไหนผมก็อยู่ได้ 

ทั้งนี้ สถานีต่อไปของ พอล ป็อกบา คาดว่าจะเป็น ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดที่เคยร่วมงานกันในปี 2012-2016 ซึ่งเป็นทีมเดียวกับที่เขาเคยย้ายออกจาก แมนยูฯ เมื่อ 10 ปีก่อน โดยที่ยังมีอีก 2 ทีมให้ความสนใจทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด สำหรับตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พอล ป็อกบา ฝากผลงานกับทีมเอาไว้ทั้งหมด 233 เกมยิงไป 39 ประตูกับอีก 51 แอสซิสต์