ต้องไปให้ได้! เจมส์ พยายามเรียกฟิต หวังลุยศึกบอลโลก

รีช เจมส์ กองหลังทีม เชลซี ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ต้องบินไปรักษาอาการบาดเจ็บถึงประเทศดูไบ เพื่อที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้ทันในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นแมตช์ในฝันของตัวเองให้ได้

แบ็คขวาของทัพ สิงห์บูลส์ ได้รับบาดเจ็บในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่บุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 ได้ และมีข่าวออกมาว่าเขาน่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นไม่น้อยกว่า 8 สัปดาห์ ซึ่งก็มีโอกาสที่จะหมดสิทธิ์ในการลุยศึก ฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้จะยังข้อสู้ต่อเพื่อตามความฝันของตัวเองในการไปเล่นในศึก ฟุตบอลโลก ด้วยความเชื่อที่ว่าตนเองจะสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะสรุปรายชื่อ 26 นัดเตะที่จะได้ไป กาตาร์ในวันที่ 10 พ.ย. นี้

ล่าสุด เชลซี ได้รายงานว่า เจมส์ เพิ่งจะบินไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ ดูไบ แล้วเชื่อว่าจะทำให้เขาเรียกความฟิตได้เร็วกว่าที่คิดไว้เหลือราวๆ 3 สัปดาห์

นอกจานี้ในรายของ เวสลีย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสของทีมที่ได้รับบาดเจ็บเข่าในเกมก่อนหน้านี้ เป็นอีกหนึ่งรายที่ได้เดินทางไป ดูไบ เพื่อเรียกความฟิตด้วย

โดยรายงานระบุว่า “รีซ เจมส์ กับ เวสลีย์ โฟฟาน่า จะได้รับการฟื้นฟูร่างกายในสัปดาห์นี้ที่ ดูไบ โดยทีมแพมย์ของ เชลซี ก็ได้เดินทางไปด้วย”