ทริปเปียร์ คิดถึงบ้าน อยากกลับมาเล่นใน “พรีเมียร์ลีก”

ดูท่าว่า การเดินทางไกลในต่างแดนของ ฟูลแบ็กตัวเก่งอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ น่าจะต้องจบลงเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวเริ่มออกอาการคิดถึงบ้าน และอยากที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีกับ แอต.มาดริดก็ตาม

สื่อกีฬาชื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก ได้ออกมาตีข่าวของ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษที่ไปค้าแข้งกับ แอตเลิโก มาดริด ในศึก ลา ลีก้า สเปน โดยระบุว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายกลับมาเล่นกับทีมใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าในตอนนี้ สถานการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด จะอยู่ในฐานะแชมป์ของ ลา ลีกา สเปนแล้วก็ตาม แต่ฟูลแบ็กรายนี้ก็ยังคงมีความต้องการที่จะกลับมาเล่นให้กับทีมในอังกฤษมากกว่า ซึ่งล่าสุดทาง ดิ แอธเลติก ก็รายงานว่ามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตาดูกองหลังรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิดด้วย

สำหรับในตอนนี้ คีแรน ทริปเปียร์ ยังมีสัญญากับทีมอยู่ แอตเลติโก มาดริด อีก 2 ปี ซึ่งทางต้นสังกัดเองก็พร้อมที่จะหยิบยื่นสัญญาฉบับให้กับฟูลแบ็กรายนี้เช่นเดียวกัน แต่ในส่วนตัวนักเตะแล้ว แข้งวัย 30 ปี รายนี้แสดงทีท่าว่าอยากจะกลับมาเล่นในถิ่นบ้านเกิดมากกว่า

โดยในตอนนี้มีเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงเจตนาชัดเจนที่สุด ว่าต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงๆ ก็น่าจะเป็นการมาแทนตำแหน่งของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ไม่สามารถเติมเกมบุกได้อย่างที่ทีมต้องการ และทริปเปียร์ น่าจะตอบโจทย์ในการลงเล่นตำแหน่งนี้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ นั้นก็ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ “ตราหมี” ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ แอต.มาดริด เป็นวาที่แชมป์ของ ลา ลีกา ได้ รวมทั้งยังมีผลงานที่โดดเด่นในเวทียุโรปด้วย