ทางการ! ฟอเรสต์ เปิดตัว ดานิโล่ ย้ายเข้าร่วมทีมเรียบร้อย

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ประกาศเปิดตัวนักเตะรายใหม่เข้าสังกัด โดยเป็นรายของ ดานิโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ย้ายมาจาก พัลไมรัส เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเซ็นสัญญาร่วมทีมยาวถึงปี 2029

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาและเปิดตัว ดานิโล่ กองกลางชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายจาก พัลไมรัส เข้ามาร่วมทีมด้วยในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี เซ็นสัญญายาว 6 ปี กับทางทัพเจ้าป่า โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 28 ในการลงสนามทำศึกให้กับทีม โดยไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องของค่าตัวแต่อย่างใด แต่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 16 ล้านปอนด์

เจ้าตัวได้กล่าวหลังเปิดตัวว่า “ผมมีความสุขมาก ทีได้เติมเต็มความฝันตัวเองในการมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก และได้เล่นให้สโมสรอย่าง น็อตติ้ง แฮม ฟอเรสต์”

“ผมได้ศึกษาข้อมูลของทีมมาบ้างเกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ และเห็นว่าพวกเขาเคยได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ มาแล้วถึงสองสมัย”

“ผมได้คุยกับ กุสตาโว่ สการ์ปา ด้วย เขาบอกว่า น็อตติ้งแฮม เป็นเมืองที่ดีมากๆ และ ฟอเรสต์ เองก็มีทีมที่ยอดเยี่ยม สต๊าฟฟ์โค้ชที่เก่ง ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุด และช่วยให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดี”

สำหรับ ดานิโล่ นั้นเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอล บราซิล และเขาลงสนามให้กับ พัลไมรัส ไปแล้ว 141 นัด ทำไปได้ 12 ประตู เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส 2 ปีซ้อน