ทางการ! อาร์เซน่อล ประกาศเปิดตัว เชซุส อย่างเป็นทางการ

อาร์เซน่อล ประกาศประสบความสำเร็จในการได้ตัว กาเบรียล เชซุส อย่างเป็นทางการแล้ว แถมเจ้าตัวยังบอกด้วยว่าการเลือกมาเล่นให้กับทัพ ปืนใหญ่ นั้นเพราะมองว่านี่คือทีมที่เหมาะกับตนเอง

อาร์เซน่อล ประกาศคว้าตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพได้อย่างเป็นทางการแล้ว ตามวันเวลาคือวันที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังโปรยยาหอมให้กับแฟนๆ อาร์เซน่อล อีกด้วย

เชซุส เป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวว่า มิเกลฃ อาร์เตต้า กุนซือของทีมต้องการที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันแล้วในฐานสตาฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด รวมทั้งระยะเวลาของสัญญาด้วย โดยบอกเพียงแค่ว่านี่คือการทำสัญญาระยะยาวก้บทีม แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าการย้ายทีมครั้งนี้ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์

ทางด้าน เชซุส หลังจากได้ย้ายมาร่วมทัพปืนใหญ่แล้ว เขาก็ได้พูดในคลิปโปรโมตว่า “สำหรับผมฟุตบอลคือศิลปะ ผมอยากเล่นให้กับทีมที่ผมจะเป็นตัวของตัวเองได้ เล่นให้กับทีมที่อยากเล่นด้วยสไตล์ที่สวยงาม ยอมรับสปิริตของฟุตบอลในแบบบราซิเลียน ผมอยากที่จะทำให้ผู้คนมีความสุข ดังนั้นผมถึงเลือกที่นี่ มาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันเถอะ”

สนับสนุนข่าวโดย ufabet