ทางการ! เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศคว้าตัว อัลการาซ ร่วมทีมสำเร็จ

ทัพนักบุญ เซาธ์แฮม์ตัน ประกาสได้ตัวนักเตะใหม่อีกหนึ่งราย โดยคราวนี้เป็น การ์ลอส อัลการาซ แข้งดาวโรจน์จาก ราซิ่ง คลับ ด้านกุนซือของทีมระบุว่านี่เป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ของสโมสร

เซาธ์แฮมป์ตัน ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการเปิดตัว การ์ลอส อัลการาซ กองกลางอนาคตไกลชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ อย่างเป็นทางการ ในเช้าวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี หรือประมาณปี 2027 โดยรายงานระบุด้วยว่าค่าตัวในการย้ายมาครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 492 ล้านบาท

สำหรับ อัลการาซ นั้นเป็นนักเตะรายที่สองที่ทัพนักบุญได้ตัวมาร่วมทีมต่อจาก มิสลาฟ ออร์ซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ และมีการเปิดตัวไปแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้านกุนซือของทีมได้กล่าวหลังปิดดีลนักเตะรายนี้ว่า “การมาของ ชาร์ลี นับว่าเป็นการเสริมทีมครั้งสำคัญของเรา” “เขาเป็นที่สนใจจากหลายทีมในยุโรป มันจึงเป็นเรื่องที่เจ๋งมากๆ สำหรับ ที่ปิดดีลในการคว้าตัวเขามาได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนแบบนี้”

อย่างไรก็ตาม สำหรับ อัลการาช นั้นลงเล่นให้กับ ราซิ่ง คลับ ไปแล้วทั้งหมด 83 นัด และทำประตูได้ทั้งหมด 12 ประตู และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสรในการไล่ล่าแชมป์ช่วงที่ผ่านมา