ทางการ “แลมพาร์ด” ดึง “แอชลีย์ โคล” ร่วมงานที่เอฟเวอร์ตัน-พูดถึง 2 แข้งใหม่

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน จัดการดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีอย่าง แอชลีย์ โคล เข้าร่วมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชื่นชม 2 นักเตะใหม่ของทีม

วันที่ 3 ก.พ. 65 แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการคว้า แอชลีย์ โคล โค้ชทีมอะคาเดมีของ เชลซี มาร่วมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แลมพาร์ด ระบุว่า รู้สึกดีใจที่ได้ แอชลีย์ โคล มาร่วมเป็นสตาฟฟ์ของตน ทุกคนรู้จักเขาดีจากความสำเร็จในอาชีพของเขา ขณะที่ โคล ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับโอกาสจาก แลมพาร์ด ในครั้งนี้ และพร้อมทำงานหนักเพื่อความสำเร็จของเอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังพูดถึง 2 นักเตะใหม่อย่าง ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เดเล อัลลี ที่ดึงมาจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ตัว ดอนนี และ อัลลี มาร่วมทีม อัลลี เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่จะเข้ามามีส่วนรวมในการสร้างเกมรุกได้ ส่วน ดอนนี ก็สามารถเชื่อมเกมได้ เป็นนักเตะที่แตกต่างจากนักเตะที่เรามีอยู่”

อย่างไรก็ตาม เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ ฟาน เดอ เบค กับ อัลลี ไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาแล้ว ในรอบที่ 3