ทำได้โหดแน่ “เทน ฮาก” แนะ 3 สิ่งสำคัญถึง “มาร์ซิยาล” เพื่อคืนฟอร์มเก่ง

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือคนใหม่ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกโรงแนะนำ 3 สิ่งสำคัญให้กับ “อองโตนี มาร์ซิยาล” เพื่อคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

วันที่ 16 ก.ค. 65 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ 3 สิ่งสำคัญให้กับ อองโตนี มาร์ซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพื่อคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์ซิยาล มีฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมา ที่น่าผิดหวังสุดๆ โดยถึงขั้นที่เลกสองตัวถูกปล่อยตัวออกไปให้กับ เซบีญา ทีมชั้นนำ ลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน แต่ทว่าผลงานก็ยังไม่กระเตื้องขึ้นมาเมื่อทำไปได้แค่ 1 ประตูจากการลงสนาม 12 นัด แถมยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกต่างหาก แต่ทว่าในช่วงพรีซีซั่นตัวเขากลับทำผลงานได้ดีเมื่อยิงได้ 2 ประตูจากการ 2 เกม ใส่ ลิเวอร์พูล และ เมลเบิร์น วิคตอรี

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าเขา (อองโตนี มาร์เชียล) จะกลับมาทำผลงานได้ดีกว่าที่ผ่านมานะ ผมว่าเวลาที่เขามีสมาธิ มีแรงกระตุ้นที่เหมาะสม ตลอดจนการทุ่มเทอย่างหนักในทุกๆ วัน เขาจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอนเพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีและมีคุณภาพอยู่แล้ว”