“ทูเคิล” ล็อกเป้า 2 สตาร์ดัง เสริมแกร่ง “เชลซี” เพื่อลุ้นแชมป์

“โธมัส ทูเคิล” กุนซือคนใหม่ถอดด้ามของ “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว 2 แข้งดังมาร่วมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวเยอรมันของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว 2 แข้งดังอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนชาวนอร์เวย์จาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดาโยต์ อูปาเมนาโน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสสังกัดค่าย “เดอะ เรด บลูส์” แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อชื่อดัง

ทั้งนี้ทาง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ คือเป้าหมายรายแรกที่ทาง โธมัส ทูเคิล อยากได้ตัวมายืนค้ำในแดนหน้า เนื่องจากกองหน้าของทีมที่มีอยู่ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส และ แทมมี อับราฮัม ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี

ขณะที่ในรายของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่สำคัญที่เขาอยากได้ตัวมายกระดับแผงหลังของทีมและคอยประสานงานกับ ติอาโก ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ชาวบราซิล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป้าหมายทั้ง 2 รายของ โธมัส ทูเคิล นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องแย่งชิงกับบรรดาหลายทีมในยุโรปที่ต่างให้ความสนใจนักเตะ 2 คนนี้เช่นกัน