ทูเคิ่ล เผย “เคน” คือนักเตะที่ใฝ่ฝันว่าอยากร่วมงานด้วย

ช่วงนี้กระแสข่าวฟุตบอลในประเทศอังกฤษคงจะไม่มีเรื่องไหนน่าสนใจมากไปกว่า อนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เจ้าตัวได้ประกาศชัดเจนแล้วว่าต้องการหาความสำเร็จจากสโมสรอื่นมากกว่า

เรื่องนี้ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมในอังกฤษต่างก็ต้องรีบเช็คเงินในบัญชีกันเลยทีเดียว ว่าจะสามารถล่อตาล่อใจดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทัพได้หรือไม่ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่ายอดทีมมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี ก็อยากร่วมวงในการซื้อตัวกองหน้ารายนี้ด้วยเหมือนกัน

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกโรงยอมรับว่าเขาเองก็ใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังชาวอังกฤษรายนี้ด้วยเหมือนกัน

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เคน กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด หลังจากที่เขาเปิดใจกับประธานสโมสรของ ไก่เดือยทอง ว่าเขาต้องการย้ายทีม โดยให้เหตุผลว่าต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งมากกว่านี้ นั่นจึงทำให้หลายสโมสรที่อยู่พรีเมียร์ลีก และต่างแดน ให้ความสนใจที่จะซื้อตัวกองหน้าดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราวๆ 150 ล้านปอนด์

ล่าสุดก็เป็นทาง เชลซี ที่มีความต้องการอยากได้ตัวของ เคน ไปร่วมทีม โดยทางกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมายอมรับเองว่า เคนคือนักเตะที่เขาอยากร่วมงานด้วย แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะอีกฝ่ายยังคงเป็นนักเตะของ สเปอร์ส อยู่ในเวลานี้

“ถ้าคุณลองถามโค้ชทุกคนในโลกนี้ ว่าใครที่ไม่อยากได้ตัว แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีมบ้าง แล้วช่วยโทรบอกผมด้วยนะ ผมอยากมีโอกาสพูดคุย และถามแนวคิดของเขาเกี่ยวกับการทำเกมบุก และการยิงประตู แน่นอนว่าทุกคนชอบ แฮร์รี่ เคน เพราะว่าเขาชัดเจนที่สุดในเรื่องนี้”

“เขายังคงเป็นนักเตะของ สเปอร์ส เขามีสัญญาระยะยาว และเราจะไม่เอาเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องในการแถลงข่าวก่อนเกมสุดท้าย ซึ่งมันเป็นการขาดความเคารพในการแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้” ทูเคิ่ล กล่าว

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย UFABET