นอริช ซิตี้ เปิดตัว วิลเลียมส์ หลังแมนยูปล่อยยืมหนึ่งซีซั่น

แบรนดอน วิลเลียมส์ เจ้าหนูดาวรุ่งของ “ปีศาจแแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวกับทีม “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

“นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมหลังบ้าน เติมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ ด้วยการเซ็นสัญญา แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คซ้ายของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเปิดใจหลังเข้าต้นสังกัดใหม่ว่า “สโมสรชอบเล่นแบบเซตบอลจากด้านหลังเพื่อปั้นเกมขึ้นมา ซึ่งเป็นธีการแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่ และผมคิดว่าโค้ชสามารถพัฒนาผมให้ให้เป็นนักเตะที่ดีต่อไป ทุกคนให้การต้อนรับดีมาก ผมสนุกกับเวลาของผมที่นี่มาก และผมรอไม่ไหวแล้วเพื่อพบกับทุกคน ผมคิดว่าจะเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี”

ด้านแดเนี่ยล ฟาร์เก้ โค้ช “นกขมิ้น” กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า “เรามีความสุขมากที่ได้ แบรนดอน มาร่วมทีม นี่คือดีลที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกฝ่าย และเราขอขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกับแบรนดอน”

“แบรนดอนเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยภาพ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นในเกมระดับสูงและเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะ และมีความสามารถจริงๆ เราต้องการนักเตะที่เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กเพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา แบรนดอนเล่นแบ็กซ้ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เรารู้ว่าเขาเล่นทางขวาได้ด้วยเช่นกัน”

“การที่เรามี ดิมิทริส จานนูลิส เป็นแบ็กซ้ายธรรมชาติเพียงคนเดียว เป็นเรื่องเยี่ยมที่เราได้ แบรนดอน มาร่วมทีม และหวังว่าเขาจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้”

วิลเลียมส์ ที่กำลังจะอายุครบ 21 ปีในช่วงต้นเดือนหน้า เป็นฟูลแบ็กเท้าขวาที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวา โดยฤดูกาลนี้มีโอกาสเบียดลงสนามยากขึ้น เพราะฝั่งซ้ายมีทั้ง ลุค ชอว์ และ อเล็กซ์ เตลลีส ขณะที่ฝั่งขวามี อารอน วาน-บิสซาก้า และได้ ดีโอโก้ ดาโลต์ หมดสัญญายืมตัวกลับมา

สำหรับ แบรนดอน วิลเลียมส์  ในวัย 20 ปีลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของยูไนเต็ด มาแล้ว 50 นัด และ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้าย – แบ็คขวา รวมไปถึงติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-20 และ ยู-21 อีกด้วย โดย วิลเลียมส์ มีลุ้นประเดิมสนาม กับ บอร์นมัธในศึกคาราบาวคัพ คืนวันอังคารนี้