“นักบุญ” เซ็น กาบาเยโร่ ช่วยทีมด่วน 1 เดือน!

ทีมนักบุญ “เซาธ์แฮป์ตัน” ออกมาแก้ปัญหาในการขาดแคลนผู้รักษาประตูของทีมด้วยการเซ็น วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตนายทวารของ เชลซี เข้ามาใช้งานเป็นเวลา 1 เดือนเรียบร้อยแล้ว

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศทางการแล้วว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะสั้นแบบ 1 เดือน

โดยสัญญาของ กาบาเยโร่ นั้นจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 มกราคม ปีหน้า ซึ่งอดีตนายทวารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับทีมนักบุญแบบไร้ค่าตัวในครั้งนี้ ก็เป็นเพราะนักบุญ กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผู้รักษาประตูขาดแคลนเนื่องจาก อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวน จนทำให้เหลือเพียง แฮร์รี่ ลูอิส เพียงรายเดียวเท่านั้น

เกมต่อไปทีม นักบุญ จะออกไปเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม นี้และในตอนนี้พวกเขาก็ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยมา 4 นัดรวด ทำให้รั้งอันดับ 15 ของตาราง จากการลงแข่ง 15 นัด ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับ กาบาเยโร่ หลังจากที่หมดสัญญากับ เชลซี ในฤดูกาลที่แล้ว ก็ยังเป็นนักเตะไร้สังกัด โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับเชลซีไปทั้งหมด 38 นัด ในช่วงเวลา 4 ซีซั่น