นาเกิลส์มันน์ ชูแข้ง บาเยิร์นฟอร์มสุดยอดบุกถล่มบาร์ซ่า

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมลูกทีมฟอร์มสุดยอด หลังบุกกระซวก บาร์เซโลน่า คารัง คัมป์ นู 3-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับแข้งระดับโลกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์ 

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ทั้งเกมรับและรุก หลังจากที่ทัพ “เสือใต้” บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า ขาดลอย 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากการยิงแฉลบของ โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาอีกสองตุงในนาทีที่ 56 และ 85 ทำให้ “เสือใต้” เก็บสามแต้มประเดิมอย่างสวยหรู ขณะที่ บาร์ซ่า เกมนี้มีโอกาสยิง 5 ครั้ง ไม่ตรงกรอบแม้แต่หนเดียว 

“ผมคิดว่า วันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญเลย เราเล่นเกมรับได้ดี เรามีปัญหาแค่ช่วงเจ็ดหรือแปดนาทีแรกเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นเราไม่ค่อยกล้าเล่น แต่หลังจากนั้นเราก็ปรับตัวได้ มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่สามารถเก็บคลีนชีตได้ และเมื่อคุณทำแบบนั้นได้ พร้อมกับมีคุณภาพเกมรุกที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ คุณก็มีโอกาสดีที่จะได้ชัยชนะ” กุนซือเลือดเบียร์วัย 34 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังระบุว่า ตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับนักเตะระดับเวิลด์คลาสอย่าง เลวานดอฟสกี้ และ มุลเลอร์ “ผมแฮปปี้มากๆ ที่มีพวกเขาอยู่ในทีม ผมรู้สึกตื่นเต้นมาตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นอย่างไรบ้าง กับการได้ทำงานร่วมกับนักเตะระดับเวิลด์สตาร์แบบนี้” อดีตกุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าว