น่าจบเสมอ! เคยรอช เซ็งทีมเล่นได้เหนือกว่าสหรัฐในครึ่งหลัง

คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน เผยว่าทีมของเขาทำผลงานได้เหนือกว่าทัพ สหรัฐฯ อย่างเห็นได้ชัดในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด โดยระบุด้วยว่า ทีมของเขาจะกลับมายิ่งใหญ่และแข็งแกร่งกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติอิหร่าน กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่าทีมของเขาเล่นได้ดีกว่า สหรัฐอเมริกา ในช่วงครึ่งหลังของเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และควรจะได้อย่างน้อยๆ 1 ประตูด้วยซ้ำ

เกมนี้นักเตะ อิหร่าน จำเป็นที่จะต้องเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อลุ้นเข้ารอบ โดยหวังว่า อังกฤษจะต้องไม่แพ้ เวลส์ ด้วย ซึ่งที่สุดแล้วกลายเป็นว่าพวกเขาต้องปราชัยไป 1-0 ให้กับ อเมริกา ด้วยประตูชัยของ คริสเตียน พูลิซิช ในช่วงนาทีที่ 38

เคยรอช เผยว่า “พระเจ้าของโลกฟุตบอลน่าจะประทานพรให้ทีมของผมทำประตูได้ และน่าเสียดายที่มันไม่ได้เกิดขึ้น ผมพูดก่อนแข่งแล้วว่า สหรัฐอเมริกา เป็นทีมที่มีความคงเส้นคงวามากที่สุดสุดใน 2 เกมแรก วันนี้พวกเขาเริ่มเกมแบบเดิมกับตอนที่เจอ เวลส์ และ อังกฤษ พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา, ดุดันกว่าเรา, เร็วกว่าเรา และทำประตูได้ด้วย ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย”

“อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังเกมมันเปลี่ยนไป เราครองบอลได้ และสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่าที่ สหรัฐอเมริกา ทำได้ในครึ่งแรกด้วยซ้ำ เราควรจะได้อย่างน้อยๆ 1 ประตู”

“นักตะสหรัฐ มีความเร็วที่น่าทึ่ง ถ้าคุณจะต้องด้วยกับเฟอร์รารี่ล่ะก็ คุณต้องปิดถนนเอาไว้ให้ได้ ช่วงครึ่งหลังเราก็ทำได้แบบนั้น เราเล่นได้ดีกว่าพวกเขา”

“ผมเคยบอกไปตั้งแต่ปี 2018 แล้วว่าผมเคยคุมสโมสีกับทีมชาติมาหลายที่ แต่ตลอดอาชีพการทำงานของผมน่ะ ผมไม่เคยเห็นนักเตะทีมไหนที่ทุ้มเทกันสุดตัวแต่กลับไม่ได้ผลตอบแทนที่ดีแบบนักเตะอิหร่านเลย บางครั้งฟุตบอลก็ไม่ได้มีความยุติธรรมอะไรแบบนี้เลย แต่เราจะกลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน ตอนนี้เราประสบความสำเร็จในเรื่องการได้ความเคารพจากคนทั้งโลกไปแล้ว” กุนซือคนดัง กล่าวกับสื่อ