น่าลุ้น! เรตย้ายทีม โรนัลโด้ พลิกกลับลง พรีเมียร์ลีก

ร้านรับเดิมพันในประเทศอังกฤษ ปรับราคาทีมใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับอีกรอบโดยรอบนี้มาตกที่ว่า โรนัลโด้ น่าจะย้ายมาสโมสรที่อยู่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง

เชลซี กลายเป็นทีมที่มกำลังสนใจที่จะดึงตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีมดังใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามการรายงานของเว็บไซต์ฟุตบอลลอนดอน ในวัน พฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 37 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดสามารถย้ายทีมได้ฟรีๆ หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เขาต้องลงซ้อมเพื่อเรียกความฟิตที่สนาม บัลเดเบบาส ซึ่งเป็นสนามว้อมของ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดในสเปน

สำหรับก่อนหน้านี้ สกาย เบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ได้ยกให้ทีมในซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทีมโดยเฉพาะ อัล-นาสเซอร์ และ อัล ฮิลาล ที่มีข่าวอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/5

ทว่าล่าสุด เชลซี ได้กลับมาเป็นเต็งหนึ่งเรียบร้อย โดยราคาลดจาก 16/1 ลงมาเหลือเพียง 7/1 ขณะที่ เรอัล มาดริด นั้นเป็นเต็งสองคือราคา 8/1

ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมเชลซีมีความต้องการที่จะได้ตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องผิดหวังไปในการเปิดตลาดรอบที่ผ่านมา ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล ยืนกรานว่าไม่ต้องการดาวเตะรายนี้ แต่ในเวลานี้เชลซีเองก็ต้องการที่จะหากองหน้าเข้ามาทดแทนการบาดเจ็บของ อาร์มันโด้ โบรย่า ที่ต้องผ่าเข่ารักษาตัวจนจบซีซั่น