น้ามู เคลียร์ชัด หลังมีข่าว “สาลิกาดง” สนใจ

ทีมมหาเศรษฐีหน้าใหม่อย่าง นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ อาแอส โรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรียอา มาคุมทัพ ซึ่งหลังจากที่กุนซือรายนี้ได้ทราบข่าวก็รีบออกมาเคลียร์ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ในทันที

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ อาแอส โรม่า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นข่าวในโลกออนไลน์ว่า เขากำลังได้รับความสนใจจากเจ้าของทีมมหาเศรษฐีรายใหม่จากทัพ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้

พับลิค อินเวสต์ เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มนายทุนจาก ซาอุดิอาระเบีย ที่เพิ่งเข้าเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ไม่นาน กำลังพยายามอย่างหนักที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งทำให้เขามีข่าวเข้าไปผัวพันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้มีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก เข้ามาแทน สตีฟ บรูซ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน ที่ไม่น่าจะมีความสามารถพอที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้

ล่าสุด มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับกรณีของ นิวคาสเซิ่ล น่ะนะ ต้องบอกว่าผมไม่มีอะไรที่จะพูดเลยจริงๆ แต่สิ่งเดียวที่พูดได้ก็คือ ผมเคยได้ร่วมงานกับ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ผู้ซ่งเป็นตำนานคนหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล มาหลายปี และด้วยเหตุผลนี้ผมจึงมีความสัมพันธ์อันดีกับที่นั่น รวมทั้งฐานแฟนบอลของที่นั่นเองก็เป็นที่รู้จักของผมบ้างนิดหน่อย”

“แต่มันก็ไม่มีอะไรมากว่านั้น เพราะตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และผมเองก็มีความสุขกับที่นี่ ผมมุ่งมั่นที่จะทำโปรเจ็กต์ของ โรม่า และ โปรเจ็กต์ของ ฟรายด์กิ้น (เจ้าของทีม) ให้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม”