บรูโน่ เชียร์ แมนฯยู ควรดึงแข้งลิสบอน ร่วมทัพโดยด่วน

เร็คคอร์ด สื่อดังของโปรตุเกสเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเชียร์ต้นสังกัดของตัวเองให้เร่งคว้าตัว นูโน่ เมนเดส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพโดยเร็ว คาดว่าอาจจะต้องเสียเงินจำนวน 34 ล้านปอนด์ในการล่าตัวนักเตะรายนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นให้บอร์ดผู้บริหารของทีม คว้าตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายวัย 18 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส

นูโน่ เป็นแบ็กซ้ายดาวรุ่ง ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุเกสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะกลายเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้ โดยเขาลงเล่นไปแล้วในลีกทั้งหมด 20 เกม และสามารถทำได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

ซึ่งช่วงที่ผ่านมานี้เขากลายเป็นนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรป ไมว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม นอกเหนือจากทีมดังทั้งสองทีมนี้แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่า นูโน่ เมนเดส สามารถที่จะเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย และขยับขึ้นไปเล่นเป็นปีกซ้ายได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม การที่จะคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมนั้น คาดว่าทางต้นสังกัดอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน น่าจะตั้งค่าตัวของ เมนเดส เอาไว้ที่ 34 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,360 ล้านบาท ซึ่งถ้าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจที่จะคว้าตัวนูโน่มาร่วมทีมอย่างที่บรูโน่เชียร์จริงๆ แล้วล่ะก็

ทางแมนฯยู ก็อาจจะต้องจับ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายที่เพิ่งย้ายมาจากปอร์โต้ เมื่อปีที่แล้ว ให้กลายเป็นข้อเสนอเพื่อให้ทาง สปอร์ติ้งยอมลดค่าตัวของ เมนเดสลงก็เป็นได้