“บรูโน” เผย “โซลชาร์” เรียกร้องตัวเขาหนึ่งข้อแต่ทำให้ไม่ได้

“บรูโน เฟอร์นันเดส” จอมทัพคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” เรียกร้องตัวเขาหนึ่งข้อแต่ไม่อาจทำให้ได้

วันที่ 28 ส.ค. 63 บรูโน เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เรียกร้องตัวเขาหนึ่งข้อแต่ไม่อาจทำให้ได้นั่นคืออยากให้นักเตะลดการวิ่งเพรสซิ่งลง

ซึ่งทาง บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวว่า “เขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) เคยบอกผมหลายรอบแล้วนะว่าให้ลดการวิ่งลงมาบ้างเพราะเขาบอกว่าตัวผมวิ่งเยอะเกินไป ซึ่งบางครั้งมันไม่จำเป็นที่ต้องทำแบบนั้น เขาบอกให้ผมตะโกนสั่งเพื่อนร่วมทีมในบางครั้งเพราะให้เหตุผลว่าถ้าผมวิ่งมากเกินไปจะทำเวลาได้บอลจะเกิดอาการล้า แต่มันเป็นเรื่องยากเพราะมันมาจากสัญชาตญาณและมันเป็นส่วนหนึ่งในการเล่นของผม ผมไม่สามารถควบคุมมันได้ ผมชอบที่จะทำแบบนี้ ผมอยากจะช่วยให้ทีมให้มากที่สุดตลอดเวลาที่ลงสนาม เอาจริงๆ นะ ตอนอยู่ในสนามคูณไม่มีเวลามาคิดเรื่องพวกเขานี้หรอก ผมคิดแค่ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ผมได้ช่วยทีมและถ้ามันเป็นการช่วยทีมให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมันก็จะดีมากๆ”

สำหรับ บรูโน เฟอร์นันเดส ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝัน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์ทะลุไปถึง 68 ล้านปอนด์ หากนักเตะทำได้ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งตัวเขามีส่วนสำคัญในการพาทีมจบอันดับ 3 ในฤดูกาลหน้าทำให้ทีมคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

Credit : https://www.thairath.co.th/