บาซ่า-มาดริด จับตาสถานการณ์ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ

สองทีมยักษ์ใหญ่ของ ลาลีก้า สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัลมาดริด เตรียมเปิดศึก แย่งตัว บรูโน่ เฟอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาร่วมทีม 

รายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่าทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัลมาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่งของแมนยู อย่างไกล้ชิด หลังจากช่วงหลังมีข่าวลือว่า เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในหลุมผีเสียแล้ว บรูโน่ ไม่พอใจ โอเล่กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยนตัวเขาออกระหว่างเกม ที่แมนฯยู แพ้ สเปอร์ส คาบ้านไป 1-6 บวกกับบรูโน่ไม่พอใจบอร์ดบริหารชุดนี้ที่ไม่รักษาสัญญาที่บอกว่าจะมีการเสริมทัพนักเตะระดับสูงเข้ามามาร่วมทีม แต่ก็ไม่มีดีลที่ว่าเลย ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าอยากจะฝากอนาคตระยะยาวที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาแก้ข่าวแล้วว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ตาม

 ” มันมีแต่ข่าวลือ ตอนแรกก็บอกว่าผมทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม แต่ที่เงียบไปเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง จากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าผมทะเลาะกับ ลินเดอเลิฟ  ในนัดที่แพ้ เซบีย่า รอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมันก็เงียบไปอีกเพราะไม่ใช่เรื่องจริงอีกนั้นแหละ จนตอนนี้มีข่าวว่าผม ไม่พอใจ โอเล กุนนาร์ โซลชา “

” มันเป็นวิธีที่สื่อทำให้ทีมเกิดความแตกแยก ข่าวที่นำเสนอออกไปล้วนแต่ไม่จริงทั้งสิ้น ที่ผมโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับสเปอร์ส ก็เพราะเรื่องของเทคนิคล้วนๆ เพราะ โชลชา บอกกับผมว่า เกมมันจบแล้วและเรายังมีอีกหลายนัดให้เล่น “

” จริงอยู่ที่ผมอาจจะรู้สึกงุดหงิดที่โดนเปลี่ยนตัวออก แต่ผมไม่เคยพูดให้ร้ายกับ สโมสรเลย ผมขอร้องสื่อ ว่าอย่าเอาชื่อผม  เพื่อนร่วมทีม หรือแม้กระทั่ง โค้ช  มาสร้างปัญหาให้เราอีกเลย บรรยากาศในทีมตอนนี้กำลังเป็นไปได้ด้วยดี อย่าเอาข่าวที่ไม่เป็นความจริงมาทำให้บรรยากาศในทีมมันเสียเลย ”