บีเอลซ่า ยก แบมฟอร์ด ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือมากประสบการณ์ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่อง แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่ทำแฮตทริก พาลีดส์บุกไปเอาชนะ แอสตันวิลล่า 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับชื่มชมลูกทีมคนนี้ว่า เป็นผู้เล่นที่อุทิศตัวเพื่อทีมอย่างเเท้จริง 

แพทริค แบมฟอร์ด เมื่อคืนเจ้าตัวโชว์เทพด้วยการเหมายิงคนเดียว 3 ลูก พาลีดส์ ชนะ แอสตันวิลล่า 3-0 พร้อมพาทีมกระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยมี 10 แต้มจากการแข่ง 5 นัด 

กุนซือของทีมอย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมว่า ” มันเป็นเกมที่มีความสำคัญกับเรามากและเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ เราโชคดีมากที่ยิงประตูแรกได้และพวกเขา(วินล่า)โชคไม่ดีที่ยิงเราไม่ได้ในหลายจังหวะ”

” ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ จนกระทั้งเราสามารถยิงประตูแรกได้ หลักจากยิงประตูออกนำไปได้ก่อน นักเตะของเราดูจะเล่นด้วยความมั่นใจที่มากขึ้น จนเราได้ประตู ที่ 2 และ 3 ตามมา “

” ผมยินดีกับเขามากๆนะ  เพราะ แพทริค เขาสามารถทำประตูที่มหัศจรรย์ได้ตลอด นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่พยายามเล่นเพื่อทีมอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกเอ็นจอยส์กับฟอร์มการเล่นเขามากในตอนนี้ “

ทางด้านนักเตะอย่าง แบมฟอร์ด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมเหมือนกันว่า 

” เหมือนฝันที่เป็นจริง ตอนที่ผมยิงลูกที่3เข้าประตูไป ผมรู้สึกอิ่มเอมมาก มันเป็นช่วงเวลายิ่งใหญ่มากสำหรับผม “

” ผมต้องขอขอบคุณ เพื่อนร่วมทีม และ โค้ช ที่เชื่อมั่นในตัวผม ถ้าไม่มีพวกเขาผมคงไม่สามารถยิง แฮตทริกได้  และมันเป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อผลลัพธ์แบบเกมคืนนี้ “

“การที่ยิงได้ 3 ประตูแบบนี้แน่นอนผมไม่มีทางลืมมันแน่นอน มันคือ โมเม้นท์ที่ยิ่งใหญ่ของผมและหวังว่ามันจะมีโมเม้นท์แบบนี้อีก “

” และแน่นอนผมจะกลับไปบอกกับลูกๆ ของผมว่าคืนนี้มันเกิดอะไรขึ้น “