บ่อนชูกุนซือ สปอร์ติ้ง ตัวเต็งคุม วูล์ฟส์

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษได้ปล่อยกำหนดอัตราต่อรองนายใหญ่คนใหม่ของ วูล์ฟส์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ออกมาแล้ว และมีความเชื่อว่าทีม หมาป่า จะยังคงเลือกใช้บริการกุนซือชาว โปรตุกีส เหมือนเดิม

วูล์ฟส เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ว่าปลด บรูโน่ ลาช ออกจากทีมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาพาทีมออกไปพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 2-0 และตอนนี้พวกเขาก็มีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจผู้จัดการทีมคนใหม่ในโปรตุกีสลีกด้วย

หลังจากที่มีการปลดกุนซือคนเก่าออกไป ประธานทีมอย่าง เจฟฟ์ ฉื่อ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่สงสัยในความสามารถของบรูโน่เลย และผมว่าเขาต้องประสบความสำเร็จกับทีมอื่นได้ อย่างไรก็ตามจากฟอร์มของทีมในสองสามเดือนที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ”

ทางด้าน สกาย เบต ได้กำหนดอัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วูล์ฟส์ ออกมา และพวกเขาก็มองว่ากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาก็ต้องเป็นชาว โปรตุกีส เช่นเดียวกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ และ ลาซ โดยตอนนี้ รูเบน อโมริม นายใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คือคนที่ถูกวางตัวให้เป็นตัวเลือกแรกเนื่องจากมีแผนการทำทีมที่เหมือนกับ ลาซ

นอกจากนี้ในส่วนของเต็งสองนั้นได้แก่ จูเลน โลเปเตกี กุนซือ สแปนิช ของทีม เซบีย่า ที่เคยได้รับความสนใจจากกลุ่ม โฟซุน เจ้าของทีมหมาป่า ซึ่งเพิ่งถูก โอลิมเปียกอส ปลดออกจากทีมไปเมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา