ปธ.อตาลันตา กล่อม “อิลิชิช” คืนทีมหลังส่อเลิกเล่น เหตุเมียนอกใจ

ประธานสโมสรอตาลันตา เตรียมต่อสายคุยกับ โยซิป อิลิชิช ทั้งก่อนและหลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ที่จะบู๊ เปแอสเช คืนนี้ หลังมีข่าวลือว่าลูกทีมคนเก่งอาจแขวนสตั๊ด เหตุภรรยาแอบนอกใจ

วันที่ 12 ส.ค. 63 อันโตนิโอ แปร์คัสซี ประธานสโมสรอตาลันตา ให้สัมภาษณ์กับ ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ที่จะปะทะกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแกร่งจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ในคืนนี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้ของทัพ “ลา เดีย”

แปร์คัสซี ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับ โยซิป อิลิชิช ดาวยิงทีมชาติสโลวีเนียที่ยิงไป 21 ประตูในซีซั่นนี้รวมทุกรายการ แต่กลับไม่มีชื่อลงเล่นให้กับทีมเลย นับตั้งแต่จบเกมกัลโช เซเรีย อิตาลี นัดที่ 32 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่ง อตาลันตา บุกไปเสมอ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกด้วยสกอร์ 2-2 เช่นเดียวกับเกมพบ เปแอสเช ที่ดาวเตะวัย 32 ปีไม่ได้เดินทางมายังกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส พร้อมกับทีม

แปร์คัสซี เปิดเผยว่า “ผมจะโทรศัพท์หาเขาทั้งก่อนและหลังเกม (พบ เปแอสเช) เพื่อให้เขารู้สึกเหมือนกับว่ายังเล่นด้วยกันกับเพื่อนร่วมทีม ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าจะได้เห็นเขาในสนามอีกครั้ง และผมเชื่อว่าผมจะได้เขากลับคืนมา”

ทั้งนี้มีรายงานว่า สาเหตุแท้จริงที่ โยซิป อิลิชิช หายไปจากทีมนานนับเดือน เนื่องจากเขามีปัญหาชีวิตส่วนตัว หลังจากตั้งใจเดินทางกลับไปบ้านเกิดที่สโลวีเนียเพื่อทำเซอร์ไพรส์ ตินา โปโลวินา ภรรยาซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อไปถึงบ้านกลับจับได้คาหนังคาเขาว่าเธอกำลังร่วมหลับนอนกับผู้ชายคนอื่นอยู่บนเตียง

ตินา​ โปโลวินา (ใส่แว่น)​ ภรรยาที่แอบสวมเขาให้​ อิลิชิช ตามรายงาน

ทำให้ อิลิชิช รู้สึกสะเทือนใจที่ภรรยาสุดที่รักแอบคบชู้ในระหว่างที่เขาค้าแข้งอยู่ในประเทศอิตาลี จนเกิดอาการซึมเศร้าและมีความคิดอยากจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาต้องอยู่ห่างจากครอบครัวจนเกิดเรื่องแบบนี้

Credit : https://www.thairath.co.th/