ประธาน แอต.มาดริด บอกเอง “เฟลิกซ์” ไม่ย้ายแน่นอน

แฟนบอลอังกฤษหลายคนคงจะต้องออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน สำหรับดีลของ ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดประธานสโมสรของ แอต.มาดริด ก็ออกมาบอกเอาว่า เฟลิกซ์ จะยังไม่ย้ายออกจากทีมไปไหนแน่นอน

เรียกว่าเรื่องนี้ต้องให้ประธานออกโรงมาตอบกันเองสำหรับกรณีของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่มีข่าวว่าได้รับการทาบทามจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทาง เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานของ แอตเลติโก มาดริด ก็ได้ยืนยันสยบข่าวนี้ด้วยตัวเองว่า ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสรายนี้จะไม่ได้ย้ายไปไหนแน่นอน

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา ชูเอา เฟลิกซ์ จะยังไม่มีฟอร์มอันโดดเด่นจนเป็นที่น่าประทับใจในถิ่น ว่านต๋า เมโตร โปลีตาโน่ ก็ตาม แต่ก็เป็นนักเตะดาวรุ่งที่เนื้อหอมเอามากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขามีข่าวกับ ทีมยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งข่าวล่าสุดที่ว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะส่งชื่อของ อ็องตวน กรีซมันน์ เพื่อแลกกับ เฟลิกซ์ มาแล้ว

เมื่อเรื่องร้อนทางประธานสโมสรอย่าง เซเรโซ่ ก็ต้องออกโรงตัดไฟตั้งแต่ต้นลม โดยเจ้าตัวประกาศเองว่า ดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้จะยังอยู่กับสโมสรในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน เขากล่าวว่า


“มันไม่มีทางเลยที่เขาจะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่น แน่นอนว่าเขายังต้องปรับตัวที่นี่ แต่เมื่อเขาติดเครื่องได้ล่ะก็ เขาคือนักเตะที่เจ๋งที่สุดคนหนึ่งของโลกเลย นักฟุตบอลไม่ใช่เครื่องจักร เขาย่อมมีวันที่เล่นได้ดี และเล่นได้ไม่ดีอยู่แล้ว”

สำหรับ เฟลิกซ์ นั้นก็เป็นนักเตะที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และลงเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดยเจ้าตัวทำไปได้ 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ในการลงเล่นทั้งหมด 38 นัดรวมทุกรายการ

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย GCLUB