ประเดิมสวย! อันโตนี่ เคลื่อนไหวบนโซเชียลหลังซัดประตูได้ตั้งแต่นัดแรก

อันโตนี่ ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังจากออกสตาร์ทในเกมแรกได้แบบผ่านเกณฑ์ โดยเจ้าตัวยิงประตูแรกให้กับตัวเองในการพบกับ อาร์เซน่อล ได้ด้วย

อันโตนี่ ปีกบราซิลเลียน เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร และเป็นลูกรักคนหนึ่งของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ทำให้ได้รับความไว้วางใจถูกส่งลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังแรงด้วยการไม่แพ้ใครมา 5 นัดติด

ทว่าในเกมนี้ อันโตนี่ ก็สร้างควาปมระทับใจให้กับแฟนบอลได้ตั้งแต่นัดแรก ด้วยการยิงประตูแรกของเขาให้กับสโมสรใหม่ได้สำเร็จ แถมเกมนี้ยังจบลงด้วยชัยชนะแบบขาดลอยไป 3-1

หลังจบเกม อันโตนี่ ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “มันเป็นวันที่น่าทึ่งมาก! ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์ แมนยู และเพื่อนร่วมทีมทุกคนเป็นอย่างยิ่งเลย!!”

“ผมจะไม่ลืมวันนี้ สำหรับแฟน ยูไนเต็ด ผมซาบซึ้งมากที่ได้รับการต้อบรับที่ดี! มันต้องมีประตูเพิ่มอีก! มันเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น!”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ก็ยังได้กล่าวถึงนักเตะคนโปรดรายนี้ด้วยว่า “ผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ ผมบอกก่อนแล้วว่าเราขาดปีกขวา เขามีความเร็ว และกดดันคู่แข่งได้ เขาพาบอลลุยได้ เราก็ได้เห็นกันแล้ว”

“ตอนนี้เขายังขาดแรงอยู่หน่อย เขาพลาดการซ้อมช่วงปรีซีซั่น และยังบาดเจ็บเล็กน้อย พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยาก และท้าทายสำหรับเขา แต่เราก็ได้เห็นความสามารถของเขาแล้วในวันนี้ มันเยี่ยมมากที่เขายิงประตูแรกได้สำเร็จ”