ปลดซ้ำปลดซ้อน! สเปอร์ส ปลด สเตลลินี่ หลังทำทีมสุดบู่

ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการปลด คริสเตียน สเตลลินี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแต่งตั้งให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราวไปก่อนอีกครั้ง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด คริสเตียน สเตลลินี่ พ้นออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าเขาจะเพิ่งได้รับช่วงต่อในการเป็นกุนซือชั่วคราวของทีมได้เพียงแค่ไม่กี่นัดก็ตาม

สเตลลินี่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น กุนซือรักษาการของทีม ไก่เดือยทอง ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ในวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เขาเองก็ยังไม่สามารถทำทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นได้ ล่าสุดก็บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล แบบป่าราบถึง 6-1 ทำให้กลายเป็นข่าวว่าพวกเขาต้องหากุนซือคนใหม่มารักษาการณ์แทนอีกครั้ง

ล่าสุด สเปอร์ส ก็ได้ยืนยันแล้วว่า สเตลลินี่ จะไม่ได้รับหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวอีกต่อไป และแต่งตั้งให้ ไรอัน เมสัน ผู้ช่วยของเขา ขึ้นมาทำทีมชุดใหญ่ในฐานะกุนซือขัดตาทัพแทน ซึ่งเมสันเองก็เคยเป็นนักเตะและเฮดโค้ชมาแล้วในปี 2021

อย่างไรก็ตาม เกมแรกของ เมสัน จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 เมษายนนี้ ด้วยการเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากต้องการลุ้นในตำแหน่งท็อปโฟร์ให้ได้ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องชนะให้ได้เท่านั้น