ปลอบเด็ก 9 ขวบ! เนย์มาร์ เดินทางปลอบขวัญหนูน้อยหลังโดนขู่ฆ่า

นอกจากจะเป็นขวัญใจแฟนบอลในสนามแล้ว เรื่องราวนอกสนามของ เนย์มาร์ หัวหอกคนดังชาวบราซิลเองก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดก็ได้เดินทางไปหา บรูนินโญ่ แข้งวัย 9 ขวบของ ซานโตส เพื่อปลอบขวัญ หลังจากที่หนูน้อยโดนแฟนบอลรุมด่าจนถึงขั้นขู่ฆ่าเลยทีเดียว

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังชาวบราซิเลียน เดินทางไปหา บรูนินโญ่ เจ้าหนูวัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมเยาวชนของ ซานโตส หลังจากที่หนูน้อยรายนี้ถูกด่าบนโลกโซเชียล และหนักจนถึงขั้นที่ว่า ขู่ฆ่ากันเลย

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นมาจากการที่ บรูนินโญ่ ได้ลงเล่นให้กับ ซานโตส ในเกมที่ต้องเจอกับ พัลเมยรัส และทีมของเขาพ่ายแพ้ไป 0-2 ประตู ซึ่งหลงจากจบเกม บรูนินโญ่ เลือกที่จะเดินไปขอแลกเสื้อกับ เชลซอน ผู้รักษาประตูของทีมคู่แข่ง ซึ่งนั้นทำให้แฟนบอล ซานโตส ไม่พอใจในการกระทำนั้นเป็นอย่างมาก จนกลายมาเป็นข้อความด่าทออย่างรุนแรงมากมาย ซึ่งนอกจากจะต่อว่าเจ้าหนูรายนี้แล้ว ยังลามไปถึงขั้นคุณพ่อของเขาด้วย

หลังจากที่โดยต่อว่า และขู่ฆ่าแล้ว บรูนินโญ่ ก็ต้องออกมาทำคลิปชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นในเวลาต่อมาทันที ซึ่งล่าสุด เนย์มาร์ ที่ต้องเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติบราซิล ก็ได้ตัดสินใจใช้เวลาเล็กน้อยในการเดินทางไปพบกับแข้งวัย 9 ขวยรายนี้ด้วยตัวเอง

ซึ่งเมื่อเจอกันแล้ว บรูนินโญ่ ก็ได้เข้าสวมกอดดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในทันที โดยหลังจากนั้นทั้งสองคนก็ได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ซึ่งทาง เนย์มาร์ ก็ได้กล่าวปลอบเด็กน้อยรายนี้ด้วย รวมทั้งยังมอบชุดแข่งทีมชาติบราซิล และบรรจงเขียน ลายเซ็นให้กับ บรูนินโญ่ ด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้แข้งเยาวชนรายนี้เปลี่ยนจากความเศร้ามาเป็นยิ้มได้ในทันที