ปลื้มฟอร์มนัดแรก! เทน ฮาก ยิ้มร่า โจชัว เซิร์กซี เปิดตัวสวย

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจในตัว โจชัว เซิร์กซี ที่ประเดิมสนามนัดแรกได้อย่างสวยหรู หลังจาก ปีศาจแดง เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ในนัดเปิดหัวซีซั่น

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ ที่สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมนัดเปิดฤดูกาลจนทำให้ เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ที่บ้านของตนเอง

เกมนี้มีแววว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่สุดท้ายแล้วในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 87 เซิร์กซี ที่แข้งรายใหม่ที่ลงมาเป็นสำรองในเกมนี้ก็ซัดประตูแรกของตัวเอง และเป็นประตูชัยของนัดนี้ ทำให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญไปครองได้แบบหืดจับ

หลังเกม กุนซือของทีมได้กล่าวว่า “การยิงประตูสำหรับกองหน้ามีความสำคัญมาก เขาเต็มไปด้วยศักยภาพ เราต้องทำงานร่วมกับเขา และเขาต้องพยายามเข้าไปในกรอบเพื่อจบสกอร์ เราอยากให้เขาได้เล่นอย่างเข้าขากับเพื่อร่วมทีม และนั่นคือเหตุผลที่เรามีเขาในทีม”

“นี่คือการแสดงให้เห็นว่าตัวสำรองสำคัญมาก มันยอดเยี่ยมมากสำหรับเกมแรกในการส่งตัวสำรองลงสนาม แล้วเขายิงประตูชัยในเกมนี้ให้กับเรา มันเป็นดีสำหรับกระบวนการสร้างทีม และการแสดงสปิริตของกลุ่มนักเตะ”

“นอกจากนี้มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าตัวสำรองมีความสำคัญขนาดไหน และทำให้พวกเขาจำเป็นต้องพร้อมอยู่เสมอ การสู้กับ ฟูแล่ม เป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เรามีการเล่นเพรสที่ดี และทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน”

“เราสร้างโอกาสได้เยอะมากและน่าจะยิงประตูได้ตั้งแต่ต้น นั่นคือเรื่องเดียวที่ผมจะวิจารณ์วันนี้ เราต้องเฉียบคมกว่านี้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”