ปิดดีลเรียบร้อย! แมนยู คว้าตัววารานแล้ว เตรียมตรวจร่างกายพุธนี้

แฟนๆ ปีศาจแดง เตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุดทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลในการคว้าตัวของ ราฟาแอล วาราน กองหลังจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว และจะมีการตรวจร่างกายเพื่อยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพุธนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กสุดแข็งจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ตามเวลาวันจันทร์ที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ช่วงก่อนหน้านี้ก็มีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลคนดัง ที่ได้ะบุว่าดีลในการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน นั้นใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมเดียวที่มีโอกาสได้ตัวของกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีม เพียงแต่อยู่ในระหว่างการตกลงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ซึ่งล่าสุดก็เป็นทาง ดิมาร์ซิโอ นักข่าวชาอิตาเลียนที่ได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ปีศาจแดง” สามารถปิดดีลกองหลังรายนี้ได้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับค่าตัวของ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี รายนี้นั้นอยู่ที่ 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,950 ล้านบาท พร้อมเสริมออพชั่นด้วยเงินโบนัสให้อีกจำนวนหนึ่งด้วย โดยทาง ดิ มาร์ซิโอ ยังรายงานเสริมต่อให้ด้วยว่า กองหลังรายนี้จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 28 กรกฏาคมนี้