ปิดดีล! เวสต์แฮม ประกาศเปิดตัว เอแมร์ซอน ย้ายมาร่วมทัพ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลในการคว้าตัว เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายคนดังของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตามข่าวระบุว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไม่สูง และคุ้มค่ามากทีเดียว

ทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศเปิดตัวในการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางของการมาร่วมทัพของ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายชาวอิตาลี ที่ย้ายมาจาก เชลซี ตามเวลาวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี ได้เซ็นสัญญากับทัพขุนค้อน เป็นเวลา 4 ปี หรือถึงประมาณ มิถุนายน 2026 นอกจากนี้ยังมีสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี โดยสัญญาค่าตัวรายงานอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ รวมโบนัสตามเงื่อนไขอื่นๆ อีก 2 ล้านปอนด์​

เอแมร์ซอน กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่มาอยู่ที่นี่” “ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม และ เวสต์แฮม ถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และพร้อมที่จะช่วยทีมอย่างเต็มที่ ผมอดใจรอไม่ไหวเเล้วที่จะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม”

อย่างไรก็ตาม เอแมร์ซอน นั้นถือเป็นคนสำคัญของทีมชาติอิตาลีชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี เท่าที่ควรรับตั้งแต่ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาในเดือนมกราคม 2018 โดยลงเล่นให้เชลซีไป 71 นัด ทำไปได้ 2 ประตู