“ปิศาจแดง” ชวดเก็บชัย โดน “จิ้งจอกสยาม” ไล่เสมอท้ายเกม 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเสมอ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสุดมัน 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 ของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 23 แมนยูฯ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แดเนียล เจมส์ จ่ายบอลให้ บรูโน เฟอร์นันเดส จิ้มเข้าเขตโทษต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 31 เลสเตอร์ ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ทำเสียบอล ก่อนจะเป็น เจมส์ แมดดิสัน จ่ายให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ พาบอลมาหน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง รูปเกมของ แมนยูฯ ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน กระทั่งนาทีที่ 79 แมนยูฯ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เอดินสัน คาวานี ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ บรูโน เฟอร์นันเดส ซัดผ่าน แคสเปอร์ ชไมเคิล เข้าไปอย่างสวยงาม เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ทว่านาทีที่ 85 เลสเตอร์ ตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ อโยเซ เปเรซ ผ่านบอลจากฝั่งขวาเข้ากลางให้ เจมี วาร์ดี ซัดแฉลบ อักเซล ตวนเซเบ เข้าประตูไป และถือเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ ตวนเซเบ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล (GK), เจมส์ จัสติน, เวสลีย์ โฟฟานา, จอนนี อีแวนส์, ทิโมธี กาสตานเญ, ยูริ ติเลอมองส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรจ์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ เจมี วาร์ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เดเคอา (GK), วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, เอริก ไบญี, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนีย์, แดเนียล เจมส์, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี มาร์เชียล